4 เช็คก่อนเลือกบริษัทประกัน

การจะเลือกซื้อประกันในแต่ละครั้งนั้น ผู้ซื้อต้องศึกษาหาข้อมูลไม่ว่าจะเป็นประเภทของประกัน หรือบริษัทประกัน เลือกความคุ้มครองที่คุ้มค่าอย่าดูที่ราคาถูก วันนี้เรามี 4 เรื่องต้องเช็คก่อนซื้อประกัน
 
ประกันชีวิตเป็นการปกป้องผู้เอาประกันชีวิตและคนในครอบครัวของเขาจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับชีวิตและสุขภาพของเขาในอนาคต ประกันชีวิตมักจะคุ้มครองด้านต่อไปนี้
• การชดเชยเงินสด: การชดเชยเงินสดให้กับผู้เอาประกันชีวิตหรือคนในครอบครัวของเขาในกรณีที่ผู้เอาประกันชีวิตเสียชีวิตหรือป่วยร้ายแรง หรือเกิดอุบัติเหตุที่ส่งผลให้เขาสูญเสียอาชีพหรือความสามารถในการทำงาน
• การจ่ายเงินสะสม: ประกันชีวิตยังสามารถให้การออมเงินกับผู้เอาประกันชีวิตได้ โดยจะมีการจ่ายเงินสะสมให้กับผู้เอาประกันชีวิตเมื่อสิ้นสุดสัญญา
• การบำรุงภัยคุ้มครอง: ความคุ้มครองในกรณีที่ผู้เอาประกันชีวิตต้องการเพิ่มปริมาณการประกันชีวิตหลังจากได้ทำการซื้อประกันชีวิตไปแล้ว
• การลดภาระภาษี : การจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตสามารถลดภาระภาษีได้ในบางกรณี ซึ่งสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเสียภาษีในอนาคตได้
• การส่งเสริมการออมเงิน : การซื้อประกันชีวิตอาจเป็นวิธีที่ดีในการออมเงิน เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เรามีเงินเก็บไว้ในกรณีฉุกเฉิน
 
เรื่องที่ต้องเช็คก่อนเลือกบริษัทประกัน
-เลือกซื้อประกันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ เริ่มต้นต้องรู้จักไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สุขภาพร่างกายเป็นอย่างไร หรืออยากออมเงินไว้ให้ลูกหลาน หรือไว้ในเมื่อยามเกษียณ
-ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อประกันก็คือ ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน เปิดมานานแค่ไหน ได้รางวัลการันตีเรื่องบริการอะไรมาบ้าง มีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการมากน้อยแค่ไหนหรือการรีวิวจากลูกค้าก็เป็นสำคัญ
-งานบริการดี เกิดเหตุเคลมง่าย ไม่ยุ่งยาก สิ่งที่ควรคำนึงก่อนเรื่องของราคาก็คือเรื่องบริการหลังการขายว่าบริษัทดูแลดี คุ้มค่าหรือไม่ เมื่อเกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือดีไหม เคลมยากหรือไม่
 
เมื่อเช็คข้อที่ควรรู้ก่อนเลือกบริษัทประกันกันไปแล้ว KWI ประกันชีวิต คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ การดูแลและการบริการอย่างสะดวกสบายที่สุดและครบครันมากที่สุด ความน่าเชื่อถือทางการเงินและความไว้วางใจที่ดูแลคนไทยมานานกว่า 60 ปี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kwilife.com/