แผนประกันชีวิตจาก King Wai Insurance เหมาะกับใครบ้าง

หากจะมองหาประกันชีวิตที่เหมาะสมกับตัวคุณเองคุณจะเลือกจากอะไรบ้าง ความคุ้มครอง เงื่อนไขกรมธรรม์ ค่าเบี้ยประกัน หรือเงินสะสม ปัจจัยต่างๆเหล่านี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยที่ทำให้คนพิจารณาว่าจะเลือกทำแผนประกันชีวิตแบบไหนหรือบริษัทอะไรดี แต่ที่ คิง ไว ประกันชีวิต หรือ King Wai Insurance จะแตกต่างออกไป เนื่องจากมีแผนประกันชีวิตที่หลากหลายและครอบคลุมได้กับทุกความต้องการของคุณ และวันนี้เราก็จะพามาดูว่าแผนประกันชีวิตจาก KWI จะมีความเหมาะสมกับใครบ้าง

แผนประกันชีวิตจาก คิง ไว ประกันชีวิต

บริษัท คิง ไว ประกันชีวิต จำกัด มหาชน เป็นบริษัทประกันชีวิตในกลุ่มบริษัท KWI หรือ King Wai Insurance ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นแนวหน้าจากประเทศฮ่องกงที่ดำเนินธุรกิจและประสบความสำเร็จต่างๆ มากมายในหลายประเภทธุรกิจ

โดยคิง ไว ประกันชีวิต ได้มอบความคุ้มครองและให้บริการด้านแผนประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้แก่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแผนประกันชีวิตให้มีความทันสมัย ครอบคลุมและตอบโจทย์กับความต้องการของคนไทยอยู่เสมอมา

โดยผู้ที่มีความเหมาะสมกับแผนประกันชีวิตจาก คิง ไว ประกันชีวิต นั้นมีมากมายหลายกลุ่มเริ่มตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ เนื่องจากความครอบคลุมในด้านของกรมธรรม์ที่คิง ไว ประกันชีวิตได้ออกแบบมาเพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้คนในปัจจุบัน และนอกจากนั้นยังมีแผนประกันชีวิตที่เจาะจงเฉพาะกลุ่มเป้าหมายอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • แผนประกันชีวิตเฉพาะกลุ่มโรคร้ายอย่างเช่นมะเร็งสำหรับผู้ที่ไม่อยากให้การเจ็บป่วยของตัวเองส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง
  • แผนประกันสะสมทรัพย์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนจัดการความมั่งคั่งของตัวเองในอนาคต
  • แผนประกันที่สร้างความมั่นคงให้กับตัวเองในปัจจุบันและอนาคตทั้งในเรื่องลดหย่อนภาษีและได้รับเงินปันผลที่เหมาะกับคนวัยทำงานหรือช่วงวัยกลางคน
  • แผนประกันชีวิตสำหรับผู้ที่วางแผนเกษียณอายุเพื่อไม่ให้เป็นภาระของลูกหลานทางคิง ไว ประกันชีวิตก็พร้อมให้บริการโดยสามารถทำได้ตั้งแต่อายุน้อยๆ จนถึงอายุมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้แผนประกันชีวิตจากคิง ไว ประกันชีวิตยังมีอีกมากมายหลายกรมธรรม์โดยคุณสามารถดูรายละเอียดและศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมของกรมธรรม์ได้ที่ https://www.kwilife.com/contact-us