เลือกคลีนิคทำตาสองชั้นอย่างไรให้ปลอดภัย

ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมตาเป็นกระแสที่มาแรงและยังแรงไม่ตกเลยทีเดียว โดยเฉพาะการทำตาสองชั้น ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจในคนหมู่มาก สำหรับคนที่มีปัญหาตาไม่เท่ากัน ตาชั้นเดียวอยากแก้ตาสองชั้น ในวันนี้เรามาแนะนำเกณฑ์การเลือกคลีนิคทําตาสองชั้นกันค่ะ

1.แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ในการทำศัลยกรรมทุกประเภทย่อมมีความเสี่ยง การผ่าตัดตาสองชั้นเป็นอวัยวะที่บอบบางมากต้องอาศัยความชำนาญความเชี่ยวชาญประสบการณ์ของแพทย์ ซึ่งสามารถดูหลักฐานจากใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ การฝึกอบรมหรือผลงานที่ผ่านมาของคุณหมอ เพื่อให้ดวงตาของคุณออกมาสวยได้รูปตามที่ได้ตั้งใจไว้ ปลอดภัยและไม่มีอาการแทรกซ้อนในภายหลัง 

2.คลีนิคได้มาตรฐาน
คลีนิคที่ดีต้องมีใบอนุญาตในการเปิดกิจการอย่างถูกต้อง ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล พร้อมด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์การดูแลรักษา สถานที่ต้องสะอาด ยาต้องมีอ.ย. รับรองอย่างถูกต้อง เครื่องมือที่ทันสมัยพร้อมให้บริการ

3.พนักงาน
พนักงานถือว่าเป็นหน้าตาของคลีนิกเมื่อก้าวเข้าไปสู่คลีนิคพนักงานต้องมีการต้อนรับและบริการที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาดี ใส่ทุกรายะเอียด ให้ข้อมูลเบื้องได้อย่างชัดเจน สามารถตอบปัญหาที่สงสัยได้ 

4.รีวิว
การรีวิวในการทำศัลยกรรมนั้นเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงแพทย์มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากน้อยเพียงใด เคสต่างๆของคุณหมอ ผู้ที่มาใช้บริการจริง ทำออกมาแล้วได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งเราสามารถดูรีวิวได้จากภาพก่อนทำและหลังทำ หารีวิวได้ตามโซเซียลต่างๆ 

อย่างไรก็ตามในการทำศัลยกรรมแต่ละประเภทย่อมเกิดความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น ทางที่ดีคุณควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน เตรียมร่างกายให้ร่างกายให้พร้อม ตรวจสอบร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยในการทำศัลยกรรมและส่งผลลัพธ์ที่ดีตามมาให้กับคุณ สำหรับใครที่กำลังอยากทำตาสองชั้น เราขอแนะนำ อิสสวีร์ คลีนิคทําตาสองชั้น ให้บริการโดยคุณหมอนุ่น แพทย์หญิงวรางคณา ตันอารีย์ อาจารย์แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง สนใจหรือสอบถามบริการของเราได้ที่ อิสสวีร์ หรือดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ รีวิวตาสองชั้น