เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต แนะนำการเลือกประกันให้แก่ ลูกรักของคุณ

การมีลูกเปรียบเสมือนของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคนเป็นพ่อและแม่ พ่อแม่หลายคนจึงต้องการที่จะเตรียมความพร้อมให้กับลูกรักในทุกด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ เพราะการเจ็บป่วยของเด็กไม่เหมือนผู้ใหญ่ การรักษาที่ละเอียดอ่อนและที่สำคัญ เด็กบอกอาการเราไม่ได้ ประกันสุขภาพเด็ก จึงเป็นสิ่งที่พ่อแม่หลายคนให้ความสนใจ แต่ก็ยังไม่รู้จะเลือกประกันสุขภาพอย่างไรดี วันนี้ เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต มีเทคนิคดีๆ มาแนะนำค่ะ

1.ควรเลือกประกันที่คุ้มครองทั้งสุขภาพ และ ออมเงิน เพื่ออนาคต การเลือกประกันสุขภาพที่ดูแลทุกการเจ็บป่วยของลูกเรา อีกทั้งยังได้ออมเงินไว้เผื่อในอนาคตด้วย ซึ่งไหนๆ พ่อแม่จะวางแผนอนาคตให้กับลูกรักแล้ว ลงทุนทีเดียวได้สองต่อแบบนี้ถึงจะคุ้มค่า

2.ครอบคลุมทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ การเลือกประกันสุขภาพให้กับลูกรัก พ่อแม่ควรเลือกประกันสุขภาพกับบริษัทที่ให้ความคุ้มครองครบทั้งเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ เพราะการเรียนรู้ของลูกน้อยมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุได้เสมอ พ่อแม่จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องอุบัติเหตุจนเป็นการปิดกั้น หยุดพัฒนาการเรียนรู้ของลูก

3.เบี้ยประกันน้อย มีเงินคืนสะสม การเลือกประกันของลูกที่ดี ควรมีเงินคืนให้ทุกปี เพื่อเป็นการช่วยให้พ่อแม่มีเงินเก็บเพื่อสะสมอนาคตของลูก อีกทั้งเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายไม่ควรมีเบี้ยประกันสูงเกินไปเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพ่อและแม่ อีกทั้งยังควรจ่ายเบี้ยประกันน้อยแต่คุ้มครองนาน

4.กรมธรรม์ควรคุ้มครองผู้รับผลประโยชน์ แม้ในวันที่ผู้ทำประกันไม่อยู่ หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน คุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้ชำระค่าประกันภัย ไม่ว่าจากสาเหตุ อุบัติเหตุหรือโรคภัยไข้เจ็บ เป็นเหตุให้ผู้ชำระเบี้ยประกันเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวร กรมธรรม์ที่ดีควรจะยกเว้น ค่าเบี้ยประกันสำหรับกรมธรรม์ประกันภัย แต่ยังได้รับการคุ้มครอง จนครบตามสัญญา

ซึ่ง 4 ข้อนี้เป็นเทคนิคดีๆ ในการเลือกกรมธรรม์สุขภาพให้กับลูกรัก ซึ่งหากใครสนใจกรมธรรม์สุขภาพเพื่อลูกรัก ทาง KWI Life เองก็มีให้คุณได้เลือกเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า คุ้ม จบ ในที่เดียวอย่างแน่นอน ด้วยค่าห้องสูงสุดถึง 4,000 บาทต่อวัน ค่าชดเชยเมื่อนอนในโรงพยาบาล สูงสุดถึง 1,000 บาทต่อวัน คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 10,000 บาทต่อครั้ง พร้อมเงินคืนทุกปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-18 ค่ะ