อยากลดหย่อนภาษี KWI ประกันชีวิต จัดให้ไม่ต้องยุ่งยาก

สำหรับหลายคนที่มีการทำประกันในรูปแบบต่างๆไว้ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชีวิต ประกันสุขภาพหรือประกันตัวอื่นๆ ย่อมรู้กันดีอยู่แล้วว่าผลพลอยได้จากการทำประกันนั่นก็คือในเรื่องของการลดหย่อนภาษี แต่หลายคนกลับมองว่าผลพลอยได้นี้เป็นสิ่งที่ยุ่งยาก วันนี้อยากให้ทุกคนรู้ว่าการลดหย่อนภาษีกับเคดับบลิวไอ ประกันชีวิตนั้นไม่ยากเลย
 
การลดหย่อนภาษี คือ การนำรายการต่างๆ ตามที่กฎหมายได้มีการระบุไว้ว่าสามารถหักได้เพิ่มขึ้นหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแบ่งเบาภาระและทำให้เสียภาษีน้อยลง ซึ่งธุรกิจด้านประกันภัยก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถที่จะนำมาลดหย่อนภาษีได้ โดยการนำเบี้ยประกันชีวิตที่ได้จ่ายไปมาเป็นการลดหย่อน โดยมีการแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ เบี้ยประกันชีวิตและเบี้ยประกันสุขภาพที่ทำให้ตัวเอง สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริงได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท  และเบี้ยประกันชีวิตของประกันแบบบำนาญที่ทำให้ตัวเอง สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท และไม่เกิน 15% ของเงินได้ ซึ่งต้องเสียภาษีในการขอลดหย่อนจากการทำประกันนั้นจะต้องมีการขอเอกสารหรือการรับรองจากบริษัท  ทำให้เกิดความล่าช้าของการลดหย่อน รวมถึงเสียเวลาในการต้องมานั่งเขียนหรือเซ็นต์เอกสารอีกหลายๆชุด    KWI LIFE Insurance จึงได้ปรับตัวเองเข้าหาผู้ที่ทำประกัน ทำให้การขอลดหย่อนภาษีนั้นทำได้ง่ายๆ จบใน 2 ขั้นตอนเท่านั้นคือ กรอกเอกสาร แบบแจ้งความประสงค์การใช้สิทธิขอยกเว้นภาษีเงินได้และให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลต่อกรมสรรพากร จากนั้นจัดส่งเอกสารที่กรอกสมบรูณ์มาที่ Email : [email protected]  โดยมีกำหนดระยะเวลาคือให้ยื่นช่วงเดือนมีนาคมของทุกปี
 
เรียกได้ว่าเพียงคุณเป็นลูกค้าของ KWI LIFE Insurance คุณจะได้รับการดูแลและการบริการอย่างสะดวกสบายที่สุดและครบครันมากที่สุด จากเคดับบลิวไอประกันชีวิต เพื่อให้คุณเกิดความประทับใจ KWI  Life Insurance จะได้อยู่เป็นครอบครัวกันไปนานๆ เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต ให้ความสำคัญในการปฏิบัติที่มีจริยธรรม เพื่อความน่าเชื่อถือทางการเงินและความไว้วางใจที่ดูแลคนไทยมานานกว่า 60 ปี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kwilife.com/