หาสาเหตุบอกลาปัญหาไขมันต้นแขน

สาวๆหลายคนคงมีปัญหาเรื่องเดียวกันคือเรื่องของมันต้นแขน  ซึ่งทำให้หลายๆคนหมดความมั่นใจ ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าที่โชว์แขนเลย แล้วรู้กันไหมว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร แล้วแก้ไขปัญหาอย่างไรดีเรามีคำตอบมาให้
 
ปัญหาไขมันต้นแขน เกิดได้จากไขมันที่สะสมมาเป็นเวลานาน ประกอบกับพฤติกรรมการทานที่เรามักจะทานโซเดียมในปริมาณมากกว่าที่ร่างกายต้องกายได้รับ หรือบางคนอาจเป็นที่กรรมพันธุ์  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริเวณที่หากเกิดไขมันแล้ว จะนำออกเป็นเรื่องที่ยาก แม้จะออกกำลังกายอย่างหนัก  คุมอาหารอย่างเคร่งครัด ก็มักจะเห็นผลได้ช้ามากๆจนทำให้หลายคนท้อที่จะลดไขมันตรงส่วนนี้
 
วิธีหนึ่งที่อยากให้ใช้บอกลาไขมันต้นแขนนั่นก็คือ การดูดไขมันต้นแขนโดยการดูดไขมันแขนนี้คือ การกำจัดไขมันส่วนเกินออกเฉพาะส่วน  โดยการดูดไขมันแขนนั้นจะช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่บริเวณต้นแขนของเรา ซึ่งจะทำให้แขนของเรานั้นกระชับขึ้น และมีลักษณะที่เล็กและเรียวลงเพราะไขมันในบริเวณนี้ได้ถูกกำจัดออกไป ซึ่งสิ่งถูกดูดออกไปเป็นเพียงไขมันที่สะสมบริเวณนี้เท่านั้น  การดูดไขมันไม่ได้หมายความว่าน้ำหนักของเราจะลดลงไปด้วย 
 
ซึ่งการดูดไขมันแขนนี้ ถือได้ว่าเป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลไวมากที่สุด เพราะเป็นการนำไขมันที่สะสมออกไปโดยตรง ทำให้เรามีต้นแขนที่กระชับขึ้น ไม่มีไขมันแขน แขนเรียวเล็กลง ทำให้สาวๆหลายคนกลับมามีความมั่นใจ สามารถใส่เสื้อที่โชว์แขน  ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส สายเดี่ยวหรือกระโปรงที่แขนกุดได้อีกครั้งหนึ่ง
 
จะเห็นได้ว่าสาเหตุหลักของการเกิดปัญหาต้นแขนส่วนหนึ่งก็เกิดจากตัวเราเอง และถึงแม้เราจะทำการดูดไขมันต้นแขนไปแล้ว  แต่ถ้าไม่มีการปรับพฤติกรรมของตัวเอง ให้รู้จักการคุมอาหารและการออกกำลังกาย ก็มีโอกาสที่ไขมันต้นแขนจะกลับมาหาเราอีก  ดังนั้นถ้าอยากมีต้นแขนเรียวสวย ไม่เพียงแต่การดูดไขมันแขน แต่การปรับพฤติกรรมตัวเองควบคู่ด้วย ทำให้เราโบกมือลาไขมันต้นแขนได้อย่างถาวร ถ้าหากอยากมีต้นแขนที่เรียวสวยอิสสวีร์คลินิก แพทย์มีความเชี่ยวชาญผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส ที่อิสสวีร์ เรารับเคสดูดไขมัน เพียงวันละ 1-2 ท่านต่อหมอ 1 คนเท่านั้น เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด