การดูดไขมัน นวัตกรรมเพื่อหุ่นเฟิร์ม

การดูดไขมัน ถือว่าเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในหุ่นของเรา โดยที่การดูดไขมัน เป็นการสลายไขมันในชั้นใต้ผิวหนังออกจากส่วนต่างๆของร่างกายเฉพาะจุด เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก ใต้คาง เป็นต้น ซึ่งเป็นจุดที่ลดได้ยาก และแทบทำไม่ได้ด้วยวิธีการลดอาหารหรือควบคุมน้ำหนัก

การดูดไขมันต้นแขน อาจกล่าวได้ว่าการกระบวนการผ่าตัดอย่างหนึ่ง ที่มีประโยชน์มากเหมาะสำหรับบุคคลที่รูปร่างสมบูรณ์น้ำหนักตัวที่มากเกินปกติ สุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยที่ใครที่ต้องการจะดูดไขมัน ก็ควรเลี่ยงได้แก่ การสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มที่ผสมแอลกอฮอล์ เพราะสิ่งเหล่านี้มีผลให้ แผลหลังการดูดไขมันต้นขาหายช้าลง และผู้ป่วยที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคโลหิตจาง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน หรือภูมิคุ้มกันบกพร่อง ก็ต้องตรวจสอบสุขภาพของตัวท่านเอง เพื่อได้รับการรักษาที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามแบบแผนที่ตั้งไว้ ดังนั้น จึงควรปรึกษาแพทย์และรับคำแนะนำให้ชัดเจนก่อนการตัดสินใจ

การดูดไขมันมีด้วยกันหลายวิธี แบบวิธีดั้งเดิม คือ การดมยาสลบ แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าและเป็นที่นิยมมากขึ้นในวงการแพทย์และการศัลยกรรม ซึ่งมีหลากหลายวิธี เช่น การดูดไขมันด้วยวิธี vaser การดูดไขมันด้วยวิธี Body tite เป็นต้น ในแต่วิธีจะมีความแตกต่างกันออกไป ข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับบุคคลและวิธีการเลือกใช้ให้เข้ากับปัญหาของท่านที่อยากจะแก้ไขในตรงจุดนั้น

ท้ายที่สุดนี้ แม้ว่าการดูดไขมันจะช่วยปรับสรีระร่างกายของคุณให้ดูผอมเพียวมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าผลลัพธ์ทางการรักษาด้วยการดูดไขมันจะคงอยู่ตลอดไป การดูแลสุขภาพของคุณเองหลังดูดไขมันมีความสำคัญมาก และไม่ควรมองข้าม เช่น การทานอาหารที่ไม่ไขมันต่ำ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยให้ผลลัพธ์หลังการดูด อยู่กับคุณได้ยาวนานขึ้น และสำหรับใครที่กำลังหาคลินิกที่ขึ้นชื่อในด้านการดูดไขมัน Vaser เราก็ขอแนะนำ อิสสวีร์ คลินิคศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์ในการดูแลรักษา ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ที่เราคัดสรรมาเป็นมาอย่างดีและได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล และmและทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน